รักในรอยลวง EP.9 วันที่ 15 ส.ค.​ 66 ตอนที่ 9

129

ดูสด ดูออนไลน์ รักในรอยลวง ย้อนหลัง ตอนแรก ตอนจบ ล่าสุด ทุกตอน รักในรอยลวง EP.9 เริ่มออกอากาศ ตอนที่ 9 วันอังคาร ที่ 15 สิงหาคม 2566 เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD

เรื่องย่อ รักในรอยลวง EP.9

รัมภ์รดา เด็กสาวที่พยายามตามหาอดีตของตัวเอง หลังจากเธอได้รับการอุปการะจาก ศศิศ หัวเรือใหญ่ของครอบครัวอาสนมนตรี เจ้าของธุรกิจน้ำตาลรายใหญ่ของประเทศ ให้เข้าไปอยู่ในบ้านอาสนมนตรี ในฐานะ “ลูกสาว”

รัมภ์รดารับรู้มาตลอดว่าตนเป็นเพียงเด็กกำพร้า ที่พ่อแม่ตายในอุบัติเหตุไฟไหม้เมื่อสิบกว่าปีก่อน จนทำให้เธอสูญเสียความทรงจำบางส่วนไป ศศิศเข้ามาดูแลให้เธอมีที่อยู่ที่กิน ได้เรียนหนังสือ ภายใต้การดูแลของ แม่ชื่น อดีตแม่บ้านของอาสนมนตรี จนเรียนจบ และได้เป็นช่างภาพอิสระ ด้วยงานช่างภาพนี้เอง ทำให้เธอได้พบกับผู้ชาย 2 คน คนแรก เป็นคนที่ช่วยเธอจากคนร้ายในระหว่างการทำงาน ณาศิส อาสนมนตรี ลูกชายคนเดียวของศศิศ ที่ไม่ค่อยลงรอยกับพ่อ เพราะคิดว่าพ่อเป็นต้นเหตุทำให้ เณรี แม่ของเขาต้องเจ็บช้ำน้ำใจจากการไม่ซื่อสัตย์และนอกใจ เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป ติดตาม รักในรอยลวง ทางช่อง 7HD ดูสด ดูออนไลน์ รักในรอยลวง ตอนที่ออกอากาศ

ดูสด ดูย้อนหลัง รักในรอยลวง ตอนแรก ตอนจบ ติดตามลุ้นปมปริศนาในละคร รักในรอยลวง ได้ทุกวันจันทร์ – อังคาร เวลา 20.30 น. ทางช่อง 7HD ห้ามพลาด